Luôn kết nối mọi lúc mọi nơi với mức giá phải chăng |

eSIM của chúng tôi được hơn 5.000.000 người trên toàn thế giới tin cậy

Tại sao Esim

 Kết nối tức thì

Kết nối tức thì

Mua eSIM của bạn từ bất cứ đâu

Không thể thiếu cho mỗi chuyến đi!

Với eSIM.vn sẽ giúp bạn có thể mua eSIM mọi lúc mọi nơi, không cần phải đến các cửa hàng hoặc sân bay. Nếu như trước đây bạn phải chi hàng trăm đô la cho dịch vụ chuyển vùng để sử dụng internet thì giờ đây bạn dễ dàng đặt mua esim và kích hoạt gói cước của các nhà mạng địa phương trong vòng 3 phút với giá chỉ bằng 2 ly cà phê! Giúp bạn tận hưởng cảm xúc trong suốt hành trình, giữ liên lạc và chia sẻ khoảnh khắc tức thì tới gia đình, bạn bè và kết nối công việc hiệu quả. Trong khi khách du lịch xung quanh đang loay hoay tìm kiếm wifi miễn phí.

 Phạm vi sử dụng toàn cầu

Phạm vi sử dụng toàn cầu

Kết nối tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới

Trải nghiệm rất tuyệt vời!

Tôi đã đi du lịch trong suốt nhiều năm và 45 đất nước tôi đã đi qua. Tôi thấy rằng eSIM.vn đã luôn là giải pháp dễ dàng nhất, hữu ích nhất, và phải chăng nhất, tính đến nay, khi đi du lịch nước ngoài. Bạn không cần tìm các thẻ SIM địa phương và đổi số, sau đó thông báo số mới cho bạn bè và người thân để họ liên hệ với tôi khi tôi đang ở nước ngoài. Cài đặt cực nhanh với QR code mà không phải tháo lắp, không lo thủ tục mua bán rắc rối ở nước ngoài,... Đội ngũ Support tuyệt vời ngay cả khi tôi không ở Việt Nam. 

 Giá cả phải chăng và minh bạch

Giá cả phải chăng và minh bạch

Không có phí phát sinh và hoàn tiền 100% nếu eSIM không hoạt động

Một nền tảng hữu ích cho mọi du khách!

Nền tảng eSIM.vn cực kỳ hữu ích khi bạn đi công tác hoặc du lịch. Họ có thẻ eSIM dành cho hầu hết mọi quốc gia trên thế giới và cung cấp rất nhiều gói cước linh hoạt về giá cả, lưu lượng data và thời gian sử dụng. Khi đi công tác tại nước ngoài được biết tới eSIM.vn - một giải pháp theo xu hướng công nghệ khiến tôi không còn quá bận tâm về Internet nữa, tôi cực kì hài lòng với kết nối tốc độ cao, tính linh hoạt và không lo mất cứ một khoản phí nào khác, tạm biệt với mọi thứ rắc rối. Tôi có thể chia sẻ khoảnh khắc với gia đình, bạn bè hay trao đổi công việc một cách dễ dàng. Tôi khuyên mọi người nên cài đặt một eSIM trước khi đi du lịch, để bạn có thể sử dụng được internet ngay khi hạ cánh tại điểm đến của mình!

 Hỗ trợ 24/7/365

Hỗ trợ 24/7/365

Nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp tất cả các ngày qua tất cả các múi giờ

Chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp.

Tôi đã có trải nghiệm đi du lịch rất tuyệt vời vì các câu hỏi thắc mắc đều được đội ngũ eSIM.vn giải đáp nhanh chóng, chi tiết và nhiệt, đã giúp cho các vấn đề của tôi được giải quyết nhanh chóng. Tôi cũng cảm thấy các bạn đã luôn chú ý và hỗ trợ đến khách hàng trong suốt quy trình này. Nhìn chung dịch vụ eSIM rất tuyệt vời và tôi rất hài lòng với sản phẩm.

Khách hàng nói về chúng tôi

Star
Star
Star
Star
Star
Germany

Việt Nam

bởi Lại Hà

Dịch vụ chuyên nghiệp

Giao diện thân thiện giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các gói cước esim data phù hợp với nhu cầu. Tôi đã có thể đặt hàng esim ở bất cứ đâu và đi đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Star
Star
Star
Star
Star
Germany

Hoa kỳ

by Mr.Hello

Kết nối dữ liệu nhanh và đáng tin cậy

kết nối dữ liệu internet nhanh và đáng tin cậy khi tôi ở nước ngoài. Giá cả phải chăng và rất dễ sử dụng. Bộ phận hỗ trợ cũng rất chu đáo khi bạn cần trợ giúp hoặc có bất kỳ câu hỏi nào. Tôi luôn sử dụng esim tại eSIM.vn ở bất cứ đâu tôi đi du lịch ☺️

Star
Star
Star
Star
Star
Germany

Singapore

by Mark

eSIM tốt nhất

Tôi đã mua esim cho chuyến đi đến Singapore, eSIM hoạt động tốt và ổn định trong suốt chuyến đi của tôi. Thêm nữa, dịch vụ khách hàng ở đây là tuyệt vời và hữu ích!!! Mọi vấn đề bạn có thể nhắn tin họ sẽ trả lời bạn ngay.

Star
Star
Star
Star
Star
Germany

Thái Lan

by Katom

Sử dụng rất dễ dàng

Tôi đã kích hoạt eSIM và sử dụng gói cước internet ngay khi hạ cánh tại thủ đô Bangkok. Trong khi những hành khách đi cùng chuyến bay với tôi phải nhanh chóng tìm đến các quầy bán thẻ sim tại sân bay đông đúc và ngột ngạt.

Star
Star
Star
Star
Star
Germany

Nhật Bản

by Hirosima

Du lịch trọn vẹn với eSIM Nhật Bản

Tôi đã mua esim trên eSIM.vn nhiều lần trong thời gian vừa qua và rất hài lòng với dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Dễ dàng đặt hàng trực tuyến và tự có thể cài đặt rất dễ dàng trong 1-2 phút. Thật vô cùng thiết thực khi đi du lịch bây giờ tôi không còn quá lo lắng về vấn đề đăng ký thẻ sim, không kết nối được internet, bị chặn truy cập các nền tảng mạng xã hội, thậm chí là tôi có thể kiểm soát dễ dàng dữ liệu của mình qua ứng dụng di động.

Câu hỏi thường gặp

Airalo | Use your Free Credit

Use Your Free Credit.

You can earn US$3 Airmoney credits by sharing your referral code with friends.